Graters gon’ grate

Dapat dyan ay ‘haters gonna hate’ kaso masyadong obvious. Eh pero wala, kasi nilagay ko din dito.

Alam ko dapat by this time masaya ako, nageenjoy ako at nagsecelebrate. Kaso hindi eh, pero choice ko naman yung kung ibibig deal ko pa yun. pero nakakapikon talaga! Alam mo yung mga taong sobrang plastic, na sobrang obvious na nga todo deny pa din. Sarap ipakain sa buwaya!

Okay, wait. Chill.

Dapat pala masaya ako ngayon. Thank you Lord! Kasi po sinagot mo yung prayers ko. Ibless niyo po sana yung mga taong sobrang plastic na wala ng magawa sa buhay kundi manira ng tao.

Nakakainis kasi pag kaharap ko ang bait bait, yung tipong nakikita ko na yung halo sa ulo niya. Akala ko siya talaga yung nakikita ko, yun pala maskara niya lang yung nakikita ko. Leche! Tapos pag nakatalikod ako kung anu-ano na sinasabi against sakin. I know, I can’t please everybody, eh kaso yung sisiraan ako habang nakatalikod ako. Ang lakas ng loob niya para tawagin akong “BES” ha.

Kung nababasa mo man to, kilala mo na kung sino ka. Ayoko magpatama sa GM, or facebook or what, gusto ko dito ko isulat. Blog ko to eh. Walang pakialamanan.

Ayan, sana masaya ka. Salamat ha. Sa susunod, wag mo sakin hanapin yung trust na hinahanap-hanap mo. Kasi ikaw mismo nagwala nun.

About Camille Ortiz

Manila-based Multimedia Arts student
This entry was posted in Friends, Summer, Week Blog. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

