Hindi Si-no! SI-NAAAG!

First time ko mapagod ng ganito, pero at the same time sobrang saya. Iba yung bonding at yung friendship na nabuo sa party na ‘to. Unkabogable!

Claude: Uy pare anjan na yung SINAG!
Lester: SINO?!
Claude: SI-NAG!
Lester: SI-NO?!!
Claude: Hindi SI-NO! SI-NAAAAG!
Lester: Aaaahhh!
Lahat: Andito na’ng barkada, handang handa tumulong! Kami’y mga bigatin, bigatin sa serbisyo! Andito na ang SINAG, magbibigay liwanag!

Aww, memorize ko pa. Haha! Biruin mo, let’s say, 30 classrooms pinasok namin tapos paulit-ulit lang yung sinasabi namin. Nakakapagod pero sobrang saya. As in! priceless talaga.

First day of campaigning. Hindi pa kami pagod.

Baby ng SINAG. Cute niya noh? <3

My girls :)

Eh kaso ayun ang dami pang pics at tinamad ako ilagay dito lahat. Click niyo na lang itey for more photos of SINAG.

Tapos nung miting de avance na, the moment of truth. Medyo fail sa elem pero we didn’t care kasi nagenjoy naman ang lahat kahit karamihan samin nagmukhang tanga. Sabi namin, bawi bawi na lang sa HS pero wala pa ding pinagbago, ang fail pa din! Hahaha! pero at least yung speech ko nagimprove naman. Hehe. Sayang walang vid. Nakalimutan ko na yung mga sinabi ko, balak ko pa naman ulitin yun pagbalik dito ni ate.

For more photos of Miting de Avance, CLICK HERE.

I miss you, SINAG my loves :)

About Camille Ortiz

Manila-based Multimedia Arts student
This entry was posted in Family, Friends, Love, School, Week Blog. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

