Knock Knock!!

Hindi mo naman maaalis sa studyante ang ma-bored to death kahit gano pa kaimportante yung lesson. Aantukin at aantukin din kami sa ayaw at sa gusto niyo. At syempre, isa na ‘ko dun. Mahilig akong magpuyat, weekends man o weekdays, at hindi pwedeng hindi ako antukin sa klase. Eh sakto nag-university fair sa school namin. 2 days orientation of different univiersities, first day was Aokay! Everything was interesting, but not on the second day. Grabe imba yung aura ng mga schools, ewan ko kung puyat lang talaga ako nung gabi or nakakaantok lang talaga sila. Eh syempre ako naman, ayoko magpatalo sa antok. Gusto ko magpakabangag. Dahil yata sa gulaman na ininom ko. Ay, ok ano konek. So ayun ako, pinipilit gumawa ng jokes.

1. Knock knock!!
*Who’s there?*
Enderun
!
*Enderun who??*
Enderun I come to youuuu!! With open aaarms!!

2. pano ginawa ang CSB?!!
*pano?!*
Edi.. Be-nilde!! (Binuild) Nyehehehe!!

3. Knock knock!!
*Who’s there?*
Lyceum!
*Lyceum who?!*
Lyceum drive around the town with the guy I love, and I’m like, forget yoohoo!! Wahahahaha!!

4. Knock knock!!
*Who’s there?*
La Salle!
*La Salle who?!*
Here comes La Salle! Tooroondooroon! It’s alright… =)))

To be updated. Mag-iisip pa ko ng ibang kakornihan.

About Camille Ortiz

Manila-based Multimedia Arts student
This entry was posted in School, Week Blog. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

