Sembreak Day 01


Hi, dahil ang tagal kong nawala. Baka (BAKA LANG NAMAN) namiss niyo yung face ko. Hahahaha, chos.

I’m failing in one of my new year’s resolution – to keep this blog updated as much as possible. Sorry, sobrang sobra sobrang busy talaga ako sa school. Hindi din ako makapaniwala na napapabayaan ko na unti-unti yung sarili ko sa dami ng iniintindi ko. Haha, feeling nanay. But I swear, I can’t manage to blog every day sa dami ng dapat gawin. Actually ngayong sembreak nga ang dami ko pa ding dapat gawin na hindi ko pa nagagawa eh. Gusto ko lang i-cherish tong sembreak kasi I’ve been longing for this (short) vacation ever since school year started! Today’s the day! Hindi ko na ‘to palalagpasin. First Sunday na wala akong inisip kundi ano ang ibblog ko ngayon. Hihi I’m happy, are you happy?

Dahil ang dami ko ng utang, I promise to update this blog this sembreak EVERY DAY. Bawi bawi din.


Just for the sake of photo opp-ing :)


This is how bored we are.


AKO BUDOY

About Camille Ortiz

Manila-based Multimedia Arts student
This entry was posted in Family, Friends, School, Week Blog. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

