Jeje Post

Watsup coconut? Hindi na naman ako nakapagupdate like for a week, sorry :( hindi ko masabing busy ako.. kasi I’m not really busy. It’s summer already and sobrang inaalikabok na ko dito sa bahay. Kapag bubuksan ko na tong wordpress, nawawalan na ako ng sasabihin. Kahit nga ngayon, wala akong maisip na pwedeng ilagay dito. Random thoughts na lang siguro :)

1. Graduation’s over. Hindi pa din ako makapaniwalang tapos na yung 4 years ko sa highschool, at yung 13 years ko sa DLA. Good bye, DLA. Hello, DLS-CSB!!!!

2. The past few nights, sobrang weird ng mga panaginip ko, as in. One night, I woke up, realizing na umiiyak pala ako. I always pray before I go to bed, at hindi ko alam kung bakit nagkakaganun mga panaginip ko. Mas okay nang walang panaginip kesa ganun ka-creepy.

3. My friends and I are planning different things for my birthday 2 months ago. Like swimming, movie marathon with unli food, EK getaway, blabla etc. Few weeks ago we’ve made up our minds and we even made our own contract. All of us wants to go to EK, pero isang KJ talaga ang ayaw since hassle daw at magastos, e libre ko na nga! Gusto niya movie marathon na lang daw sa bahay ko, and he wants to swim at Brien’s condo. So we made a deal, na after ng EK, magsuswimming din kami, like part 2 ng celebration ko. We all agreed, pero hindi na yata napirmahan yung pinageffort-an naming contract. So the final plan is, EK on the 9th then unsure date for swimming at Brien’s condo :)

4. Ang bilis ko lang nakuha yung report card ko.. no sweat. And dapat yesterday (Tuesday) magpapaconfirm na ako sa La Salle CSB, kaso lang mom said she’s busy with work so dapat ngayon e kaso lang closed yung admission office because it’s Holy Week. Nagwoworry pa din ako kasi ang dami nang nagpapaconfirm, baka maubusan ako ng slot!!! But my friend told me na til April 20 pa naman, so I still have a chance.

5. Visita Iglesia na tomorrow with my fambam! It’s been a tradition na every Visita Iglesia, we visit different (historical) churches in a specific province. Like last year, if I’m not mistaken, we went to Batangas. Wait, I’m not sure.. nakalimutan ko na. Hahaha! Saktong sakto pa, it’s my birthday the next day, makakapunta ako sa mga simbahan na first time kong mapupuntahan.

6. Gusto ko na magbadminton ulit! Gusto ko na magtraining! I’m planning to continue my badminton skills til college, sayang din naman yung ilang taon kong pinagpractice-an kung hahayaan ko na lang mawala diba. Gusto ko sana magtry-out sa CSB, pero siguro 20% convinced pa lang ako. This summer, gusto ko magtraining kay Mr. Sese, sakanya lang naman ako comfortable magtraining, kahit na sobrang pahirap. I need to lose weight this summer!!

7. Excited na ko sa birthday ko. I have a feeling that it’s going to be a great one. Abangan. Tendendenden!

About Camille Ortiz

Manila-based Multimedia Arts student
This entry was posted in Family, Friends, Love, School, Summer, Week Blog. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

